Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

LÀM BẢNG HIỆU BẠT HIFLEX Ở VĨNH LONG

Kính chào quý công ty, quý khách hàng Chúng tôi viết bài này thay cho báo giá làm bảng hiệu bạt hiflex của chúng tôi. Hiện tại trên thị t... thumbnail 1 summary

Kính chào quý công ty, quý khách hàng

Chúng tôi viết bài này thay cho báo giá làm bảng hiệu bạt hiflex của chúng tôi. Hiện tại trên thị trường có các quy cách cho bảng hiệu hiflex sau:
  • Bảng hiệu hiflex thường, viền nhôm
  • Bảng hiệu hiflex, viền nhôm, ốp ton phía sau
  • Bảng hiệu hiflex, viền nhôm, ốp ton phía sau, có lấp đèn bên trong (bảng hiệu hộp đèn)
Đối với mỗi quy cách còn phân chia nhỏ theo chất liệu bạt và kích thước sắt được dùng. Do đó để xác định giá của bảng hiệu hiflex chúng ta cần xác định quy cách và chất liệu bạt, chất lượng sắt. Về cơ bản chúng ta sẽ có mức giá tối thiểu cho từng loại quy cách như sau:

1. Bảng hiệu hiflex thường, viền nhôm

Quy cách : bạt hiflex loại thường, sắt vuông 20, viền v nhôm 20. Bảng hiệu quảng cáo Vĩnh Long xin báo giá như sau: 220/m đối với đơn hàng trên 10m vuông.

2. Bảng hiệu hiflex, viền nhôm, ốp ton phía sau

Quy cách : bạt hiflex loại thường, sắt vuông 20, viền v nhôm 20, có tấm ốp ton chắn gió phía sau. Bảng hiệu quảng cáo Vĩnh Long xin báo giá như sau: 290/m đối với đơn hàng trên 10m vuông.

Bảng hiệu hiflex, viền nhôm, ốp ton phía sau, có lấp đèn bên trong (bảng hiệu hộp đèn)

Quy cách : bạt hiflex loại thường, sắt vuông 20, viền v nhôm 20, có tấm ốp ton chắn gió phía sau, bên trong có đèn. Bảng hiệu quảng cáo Vĩnh Long xin báo giá như sau: 590/m đối với đơn hàng trên 8m vuông. Do tính chất giá của bảng hiệu quảng cáo bao gồm giá của nhiều chất liệu khác nhau nên chi tiết giá quy khách vui lòng liên hệ số điện thoại 034.506.1952 để được tư vấn chi tiết. Khi làm bảng hiệu quảng cáo ở Vĩnh Long cần lưu ý những gì?

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét